Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối quản lý số liệu Khách hàng doanh nghiệp lớn. Tiếp nhận, phân tích yêu cầu và cung cấp số liệu quản trị đến các Đơn vị kinh doanh KHDNL;
- Thực hiện các báo cáo số liệu theo yêu cầu của HĐQT, TGĐ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ;
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn phối hợp với Ủy Ban Ngân sách, Khối Tài chính Kế hoạch và Đơn vị Kinh doanh xây dựng, điều chỉnh và phân bổ kế hoạch kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn và các Đơn vị kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Đầu mối phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực xây dựng, phân bổ định biên Nhân sự cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Xây dựng, điều chỉnh, quản lý KPIs và các chương trình chi trả lương kinh doanh cho lực lượng bán hàng thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Làm việc với Khối Tài chính và Kế hoạch và các bộ phận liên quan để xây dựng cơ chế giá, chính sách lãi suất dành cho khách hàng trên cơ sở cân đối với hiệu quả mang lại cho Ngân hàng;
- Đầu mối quản lý chi phí hoạt động (chi phí chương trình sản phẩm, truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng) của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc.
- Tin học, công nghệ: Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc, am hiểu về các ứng dụng xử lý dữ liệu.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Vị trí Chuyên viên: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên chính: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu hệ thống tài chính, kế toán, thống kê trong phân tích kinh doanh, am hiểu phân tích và quản trị dữ liệu;
- Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Có kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng, am hiểu kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng, bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.