Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều hành hoặt động kinh doanh của kênh
- Lập kế hoạch hành động tổng tổng thể cho khu vực phụ trách
- Phối hợp các bộ phận liên quan tại nhà máy để xử lý công việc
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự Sales
- Trực tiếp phát triển Nhà Phân Phối mới tại khu vực
- Thiết kế chính sách bán hàng, chương trình trade marketing
- Hoàn thành chỉ tiêu và báo cáo B.TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các nghành liên quan đến kinh doanh
- Ít nhất 2 Năm kinh nghiệm làm quản lý trong nghành VLXD / Điện Nước / Hàng Công Nghiệp
- Có kinh nghiệm ngành ống nước xây dựng và tưới tiêu là một lợi thế.
- Base HCM/Miền Tây/Miền Đông
- Có xe cá nhân là một lợi thế ( có phí thuê xe từ công ty )
- Có đầy đủ các kỹ năng quản lý. Tư duy tích cực và sáng tạo
- Thái độ chuẩn mực và trung thực
- Thường xuyên đi công tác tỉnh khu vực phụ trách (Miền Tây + Miền Đông)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.