MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý
- Lập báo cáo tài chính năm
- Quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo
- Báo cáo thu chi hàng ngày, báo cáo tổng hợp
- Lập hóa đơn đầu ra, xử lý hóa đơn đầu vào
- Sử dụng tốt phần mềm MISA, phần mềm kế toán
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- từ 22 – 38 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm rõ quy định về kế toán và thuế
- Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá
- Chịu được áp lực cao, đặc biệt phải trung thực
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
- Xác định làm lâu dài cho Công ty.
QUYỀN LỢI
- Mức Lương từ 12 - 25 triệu, thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ theo quy định của LLĐ và bảo hiểm sức khỏe;
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc;
- Thưởng theo Quý, Năm theo kết quả kinh doanh của công ty đề ra..
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.