Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra chất lượng đầu vào: • Kiểm tra và đánh giá chất lượng nguyên vật liệu, linh kiện trước khi đưa vào sản xuất.
2. Giám sát quy trình sản xuất: • Theo dõi quy trình lắp ráp, hàn, sơn thùng xe đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật. • Phát hiện lỗi trong quá trình sản xuất và yêu cầu khắc phục ngay.
3. Kiểm tra thành phẩm: • Kiểm tra chất lượng cuối cùng của thùng xe trước khi giao cho khách hàng, đảm bảo các thông số kỹ thuật và ngoại quan đúng tiêu chuẩn.
4. Và các công việc khác được trưởng phòng giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô hoặc tương đương.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng sản phẩm, ưu tiên ngành ô tô hoặc cơ khí.
• Kỹ năng đọc bản vẽ kỹ thuật
• Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.