Mô tả công việc
- Học và sử dụng các loại máy (máy bọc, máy kéo, máy xoắn, máy ép, máy dập,…) để vận hành dây chuyền sản xuất dây cáp điện, dây nguồn
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Tuân thủ sắp xếp, phân công của Trưởng ca sản xuất.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 đến 40 - Trình độ: Từ 9/12 trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Sức khỏe tốt, siêng năng, thật thà, đạo đức tốt
- Sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu, có tinh thần làm việc tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000đ - 12.000.000đ
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Tham gia vào các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn và các kĩ năng
- Cấp phát đồng phục hằng năm, phục vụ bữa trưa tại công ty
- Thưởng chuyên cần, đạt doanh thu/sản lượng, thưởng cuối năm, tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo Bộ Luật Lao Động - Các quyền lợi khác: Company trip, quà vào các dịp lễ,…
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.