Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý kênh bán hàng B2B gia công cho các hệ thống Siêu thị, các Công ty Thương mạị, Công ty Dược, Nhà máy...
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, triển khai và nghiệm thu sản phẩm đảm bảo đúng tiến độ & chất lượng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với khách hàng để triển khai các chương trình bán hàng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng phụ trách.
- Tham mưu, tư vấn các hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm và các chương trình cho khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng khu vực/khách hàng và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Hỗ trợ các công việc về hàng hóa, giấy tờ, hợp đồng... với khách hàng.
- Làm thủ tục thanh quyết toán các khoản thu chi, giữa Công ty với khách hàng.
- Hỗ trợ rà soát các hợp đồng ký kết và tái kí với khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
2. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm.
3. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận.
4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
5. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
6. Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
7. Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
* QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Bảo hiểm Sức khỏe (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.