Mô tả công việc
Kiểm soát chất lượng chuối trước khi đóng gói
Đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả kiểm soát chất lượng.
Giám sát và sắp xếp công việc cho công nhân trong quá trình thu hoạch và đóng gói, đảm bảo đúng tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ghi nhận và báo cáo tình trạng chất lượng hàng ngày.
Theo dõi điều kiện bảo quản (nhiệt độ, độ ẩm) trong khu vực đóng gói.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quan sát, phân tích tốt, cẩn thận và có trách nhiệm.
Hoặc ứng viên có kinh nghiệm QC, QA thực phẩm.
Tốt nghiệp trung cấp trong nông nghiệp, thực phẩm, sinh học.
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả công việc vào cuối năm (thưởng trên lương gross)
Du lịch định kỳ vào tháng 8 hàng năm
Thưởng tháng 13 vào tháng 7 hàng năm (thưởng trên lương gross)
Quà sinh nhật, lễ tết,....
Thưởng thâm niên
các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Chế độ bảo hiểm theo luật định
Thưởng đánh giá xếp loại KPI (xuất xắc x2 lương, giỏi x1.5 lương, khá x1 lương)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.