Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và thuyết phục Khách hàng tiềm năng trở thành Đối tác nhượng quyền của Siba Food
- Chăm sóc và xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thu hồi công nợ,...
- Tham gia hỗ trợ khai trương, phát tờ rơi, tư vấn khách hàng
- Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tuổi từ 20-35
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc ngành hàng Tiêu dùng nhanh FMCG,... là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 16 Tr VND
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.