Mô tả công việc
Kiểm tra phiếu yêu cầu sửa chữa để hoạch định công việc trước khi bắt đầu.
Bấm giờ khi bắt đầu công việc ở phòng kiểm tra tiến độ.
Đi nhận phụ tùng tại kho theo như Phiếu yêu cầu phụ tùng và nhận dụng cụ chuyên dùng cần thiết.
Thực hiện công việc sửa sửa chữa một cách có hiệu quả & năng suất nhất (tuân thủ kỹ thuật tháo lắp phụ tùng, sử dụng dụng cụ chuyên dùng theo yêu cầu của công việc, tuân thủ các quy định làm việc, vệ sinh khu vực làm việc khi thực hiện công việc.
Thông báo cho Tổ trưởng/ Tổ phó các phát hiện khác hoặc yêu cầu trợ giúp khi thực hiện công việc.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra tiến độ nếu cần phải dừng công việc và bấm giờ.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra cuối cùng dời xe khỏi khu vực sửa chữa để kiểm tra chất lượng cuối cùng.
Vệ sinh sách sẽ khu vực làm việc và sắp xếp gọn gàng hộp đựng dụng cụ vào cuối mỗi ngày làm việc.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình "Express Service".
Các công việc liên quan Car Checker theo quy định của tiêu chuẩn nhà máy Mercedes-Benz.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng, Quản đốc, Tổ trưởng/ Tổ phó giao phó.
Yêu cầu công việc
Có sức khỏe, tháo vát, chủ động trong công việc
Tính tình trung thực, sạch sẽ, gọn gàng
Quyền lợi được hưởng
- Phục vụ bữa trưa tại Bếp ăn Công ty;
- Phụ cấp học việc
- Đào tạo thường xuyên trong và ngoài nước & cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian học việc.
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.