Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QUẢN LÝ, KIỂM SOÁT HÓA ĐƠN
- Đối chiếu, kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hoá đơn chứng từ của nhà cung cấp với Phiếu nhập kho và nhập vào trên hệ thống kế toán. Đảm bảo các nghiệp vụ được ghi nhận chính xác và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn khoá sổ.
- Nhận và kiểm tra bảng kê chi tiết hoá đơn của nhà cung cấp. Đảm bảo các thông tin trên hoá đơn là chính xác trước khi ký biên bản giao nhận.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh do chênh lệch số liệu với hoá đơn.
- Liên hệ với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến thông tin trên hóa hoá đơn đảm bảo đúng quy định của cơ quan thuế.
- Đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến lợi ích của công ty gây ra bởi việc trì hoãn thanh toán, hoá đơn không hợp lệ, hợp pháp.
QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
- Thực hiện việc đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kỳ hàng tháng trước khi thanh toán.
- Giám sát thu hồi nợ hiệu quả, bảo đảm không để nợ khó đòi. Kịp thời báo cáo cấp trên các khoản nợ quá hạn.
- Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện kịp thời, chính xác theo số liệu đã đối chiếu.
- Ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ phải trả vào sổ sách kế toán.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh khi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Chuẩn bị báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng.
- Hỗ trợ việc khoá sổ kế toán cuối tháng.
- Lưu trữ chứng từ tài liệu kế toán đầy đủ, chính xác, và tuân thủ đúng chính sách của công ty và nguyên tắc thực hành kế toán.
- Hỗ trợ công việc của nhóm và tuân thủ đúng chỉ dẫn của Nhóm trưởng.
- Hỗ trợ Xây dựng cải tiến quy trình kế toán và các chính sách liên quan.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế Toán
- Có 2-3 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ phải trả hoặc tương tự
- Có kiến thức về phần mềm SAP là một lợi thế
- Có khả năng tốt trong việc xử lý và quản lý dữ liệu
- Có khả năng làm việc chi tiết
- Có thể nói và viết tiếng Anh, thành thạo tiếng Việt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.