Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Chạy giá thành quản trị xưởng.
-Phân tích và đưa ra các cảnh báo liên quan: hàng tồn kho, thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên phụ liệu.
-Phân tích và đưa ra các cảnh báo liên quan: giá bán FOB, giá phụ liệu.
-Phân tích báo cáo các xưởng, chi phí handling.
-Phân tích các chuyên đề khác theo từng thời điểm.
-Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giỏi Excel, có độ nhạy về số.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về kế toán tài chính.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kế toán/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị.
- Khả năng tổng hợp, xử lý dữ liệu tốt, nhạy bén với con số, cẩn thận về số liệu.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm và tính cam kết cao.
Bắt đầu công việc: Tháng 01/2025
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 33
- Lương: Trên 15 Tr VND
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.