Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.