Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách 3 cửa hàng Thái Tuấn. Thời gian từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7.
- Theo dõi chặt chẽ các khoản thu chi tiền mặt, các khoản tạm ứng và thanh toán tạm ứng tại cửa hàng.
- Hằng ngày đối chiếu với thủ quỹ số liệu tiền mặt tại cửa hàng.
- Cập nhật số liệu nhập xuất hàng hóa và xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Báo cáo tình hình thu chi quỹ cho cửa hàng trưởng.
- Lập báo cáo bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kế toán, Tài chính.
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí: Kế toán bán hàng, Kế toán thanh toán,...
- Giỏi Excel, từng thực hiện thanh toán điện tử, có kinh nghiệm/ hiểu/ biết xuất hóa đơn và thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.