Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật trong việc bảo trì
- Thực hành các biện pháp an toàn lao động, bảo vệ tài sản của toà nhà, thiết bị, nội thất rời và nội thất cố định và đảm bảo được sử dụng đúng chức năng, tạo môi trường làm việc vui vẻ, an toàn cho khách ở, khách tham quan và tất cả nhân viên khác
Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng hằng ngày cho hoạt động của khách sạn.
- Kiểm tra xung quanh toà nhà hằng ngày và ghi chú tất cả những thiết bị có khả năng hư hỏng hoặc phát ra âm thanh lớn cần sửa chữa.
- Thực hiện việc bảo trì các thiết bị điện, điện lạnh và hệ thống nước để bảo đảm hệ thống luôn sẵn sàng và tin cậy.
- Xử lý các sự cố về điện, điện lạnh như điều hoà, tủ lạnh, tủ đông.
- Biết thay thế sửa chữa điện, nước, điều hoà, sơn mộc và các thiết bị khác trong khách sạn.
- Thông tin cho trưởng kỹ thuật về tất cả công việc liên quan đến điện, điện lạnh và các thiết bị khác của phòng khách và khu vực công cộng để đảm bảo tất cả khu vực không sử dụng được, được đưa vào hoạt động càng sớm càng tốt.
- Báo cáo ngược trở lại cho bộ phận lễ tân hoặc MOD (Manager on Duty) những việc hoàn thành, hoặc chậm trễ của tất cả những công việc liên quan đến khách.
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật và giám sát, sắp xếp kho bãi làm gọn gàn, sạch sẽ.
- Có kinh nghiệm bảo trì trong khách sạn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chi nhánh CMS (REDSTAR-CMS) là một trong các chi nhánh của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm sắc ký, khối phổ và chân không của hãng Agilent Technologies (Mỹ). Kế thừa kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị của Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam, REDSTAR-CMS có nền tảng vững chắc để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi luôn đề cao sự đóng góp của mỗi cá nhân cho tập thể. Chúng tôi chung tay hỗ trợ xây dựng một tập thể đoàn kết, khuyến khích nhân viên cống hiến thời gian và năng lực của mình cho một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
- Nguyên tắc kinh doanh của Công ty chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.