Mô tả công việc
Theo dõi và tổng hợp dữ liệu chấm công và thời gian làm việc của CNV
• Phụ trách tính lương, phụ cấp, thưởng của CNV
• Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
• Cập nhật thông tin bảo hiểm, giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ nghỉ ốm, thai sản, tai nạn lao động
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành
• Có kinh nghiệm ttrong mảng BHXH và tiền lương, chế độ chính sách,...
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
• Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
• Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Công Ty TNHH SEONG JI SÀI GÒN là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử.
Với phương châm phục vụ "luôn mang lại sự hài lòng và thỏa mãn các yêu cầu, các mong đơi của khách hàng, các bên liên quan và của cả xã hội". Công ty TNHH SEONG JI SÀI GÒN luôn không ngừng cải tiến để mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng như cam kết và gián tiếp mang đến thành công cho khách hàng.
Gia nhập SEONG JI, các bạn được trao nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, kinh nghiệm và được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn do công ty tổ chức.