Việc làm Star Concord Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Nhân Viên Chứng Từ (có kinh nghiệm làm C/O & TTHQ)
Star Concord Việt Nam
50 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (HÀNG XUẤT KINH DOANH, CÓ KINH NGHIỆM LÀM C/O & TTHQ):

  1. Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ chứng từ trước khi truyền tờ khai trên hệ thống VNACCS.
  2. Soạn thảo & lập chứng từ liên quan đến XNK như: Hợp đồng, Invoice, Packing List, làm C/O, Realease D/O, Khai hải quan xuất, Hun trùng, Bảo hiểm, Kiểm dịch…(nếu khách yêu cầu)
  3. Lưu hồ sơ, chứng từ định kỳ theo quy định.
  4. Báo cáo định kỳ theo quy định và làm việc theo phân công của trưởng phòng.
  5. Phối hợp công việc với các phòng ban khác để xử lý các phát sinh liên quan đến lô hàng.

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CS BOOKING / CHỨNG TỪ HÀNG AIR (CÓ KINH NGHIỆM LÀM C/O & TTHQ):

  1. Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ chứng từ trước khi truyền tờ khai trên hệ thống VNACCS.
  2. Soạn thảo & lập chứng từ liên quan đến XNK như: Hợp đồng, Invoice, Packing List, làm C/O, Realease D/O, Khai hải quan xuất, Hun trùng, Bảo hiểm, Kiểm dịch…(nếu khách yêu cầu)
  3. Xử lý yêu cầu Booking từ khách hàng được chỉ định.
  4. Tìm mức giá và hãng hàng không tốt nhất để chuyển tiếp hàng hóa.
  5. Hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng cũng như các vấn đề phát sinh.
  6. Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các rắc rối liên quan đến lô hàng.
  7. Tính giá cước vận chuyển hàng không với hãng hàng không/co-loader
  8. Báo giá cước vận chuyển hàng không cho đại lý/khách hàng (External & Internal)
  9. Thực hiện theo SOP (Quy trình vận hành tiêu chuẩn) và hướng dẫn của hãng hàng không
  10. Trao đổi với khách hàng và các bên liên quan để đảm bảo mọi lô hàng được xúc tiến kịp thời & đúng quy định, đúng yêu cầu, hướng dẫn xử lý của khách hàng.
  11. Liên hệ với các hãng hàng không/co-loader về mọi vấn đề liên quan đến chứng từ, truy tìm hàng hóa, khai thác, v/v... để xử lý hàng hóa và các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả.
  12. Ban hành và quản lý các AWB dự thảo/cuối cùng và các tài liệu khác
  13. Cập nhật hóa đơn bán hàng, giá vốn vào hệ thống
  14. Theo dõi tình trạng hàng hóa và thông báo cho khách hàng về các lô hàng đến/đi, hàng được giao thành công.
  15. Theo dõi và gửi AWB cho khách hàng, đảm bảo tính chính xác của AWB/MAWB/Manifest
  16. Tạo và phát hành Cảnh báo trước/Thông báo hàng đến/Lệnh giao hàng kịp thời.
  17. Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của CS/ booking Supervisor và giám đốc vận tải hàng không.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành XNK, Kinh Tế, Ngoại thương hoặc chuyên ngành khác có liên quan. Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm làm TTHQ & C/O (các loại form AH, loại hình xuất KD).

2. Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Outlook & biết sử dụng phần mềm VNACCS, COMIS, ECOSYS.

3. Ngoại ngữ :

  • Đối với vị trí Nhân viên phòng chứng từ: đọc hiểu tốt tiếng Anh (ưu tiên người giỏi cả 4 kỹ năng)
  • Đối với vị trí Chứng từ & CS Booking (phòng Air): yêu cầu Khá tiếng Anh

4. Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ

5. Có tinh thần học hỏi, sãn sàng tiếp nhận cái mới trong công việc.

6. Có kỹ năng làm việc nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: T2 - sáng T7
  • Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Star Concord Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City

Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....

  • Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
  • Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…

Những nghề phổ biến tại Star Concord Việt Nam

Bạn làm việc tại Star Concord Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Star Concord Việt Nam

Star Concord Việt Nam

Click để đánh giá