Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành toàn bộ các kênh TMĐT của công ty.
- Tối ưu các chỉ số hoạt động của các kênh TMĐT.
- Xử lý đơn hàng, thực hiện quy trình đóng gói & giao nhận hàng cho bên vận chuyển.
- Quản lý hàng hóa được cấp riêng cho sàn TMĐT.
- Đề xuất, thực hiện và theo dõi các chương trình cùng sàn, KOL, KOC.
- Liên hệ, hợp tác cùng KOL, KOC, Influencers trong các chiến dịch bán hàng.
- Xây dựng và quản lý hệ thống Affiliate trên các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý.
- Thu thập thông tin về phản hồi, nhu cầu của khách hàng & thị trường thông qua các kênh truyền thông, các sàn TMĐT để đóng góp ý tưởng, chương trình cho các hoạt động trên sàn TMĐT.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực E-commerce, đã từng vận hành các sàn thương mại điện tử
- Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của một trong các nền tảng TiKi/Lazada/Shopee, có khả năng phân tích dữ liệu tốt.
- Có quan hệ tốt với đội ngũ KOL, KOC, Affiliate về ngành nội, ngoại thất là lợi thế
- -Có tinh thần trách, kiên nhẫn và khả năng học, tích cực phản hồi thông tin, hợp tác với nhóm để đạt được mục tiêu hoạt động
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu áp lực công việc cao.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 35
- Phúc lợi:
- Lương cứng từ 12-15 triệu/ tháng tùy kinh nghiệm
- Hoa hồng tháng, quí, năm tổng thu nhập lên đến 294 triệu/năm
- Thử việc full lương
- Cơ hội phát triển bản thân & làm việc tại công ty quy mô lớn, thương hiệu quốc gia
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Qui Phúc sẽ hướng đến là một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, luôn sáng tạo để tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của người tiêu dùng và để cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày. Hướng ra thị trường thế giới, Qui Phúc tập trung vào thị trường mục tiêu là Myanma, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia …