Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Là Công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp dịch vụ Bảo An chuyên môn hóa về con người kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiên đại nhất, T&T cam kết đồng hành và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.Xã hội càng phát triển, diễn biến an ninh trật tự phức tạp hơn, tỷ lệ các vụ trộm cắp, phạm pháp, cháy nổ và các sự cố cũng tăng theo. Vì thế Nhu cầu an ninh an toàn chung cũng tăng lên. Đặc biệt tại nơi tập trung đông người như các Tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Bệnh viện, Nhà máy, khu biệt thự, các sự kiện lớn. Đáp ứng lại nhu cầu trên, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm gắn bó và được sự tin tưởng đầu tư của các cổ đông lớn . Công Ty TNHH Tập Đoàn Bảo An T&T ra đời.