Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Là Công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp dịch vụ Bảo An chuyên môn hóa về con người kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiên đại nhất, T&T cam kết đồng hành và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.Xã hội càng phát triển, diễn biến an ninh trật tự phức tạp hơn, tỷ lệ các vụ trộm cắp, phạm pháp, cháy nổ và các sự cố cũng tăng theo. Vì thế Nhu cầu an ninh an toàn chung cũng tăng lên. Đặc biệt tại nơi tập trung đông người như các Tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Bệnh viện, Nhà máy, khu biệt thự, các sự kiện lớn. Đáp ứng lại nhu cầu trên, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm gắn bó và được sự tin tưởng đầu tư của các cổ đông lớn . Công Ty TNHH Tập Đoàn Bảo An T&T ra đời.