Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Là Công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp dịch vụ Bảo An chuyên môn hóa về con người kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiên đại nhất, T&T cam kết đồng hành và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.Xã hội càng phát triển, diễn biến an ninh trật tự phức tạp hơn, tỷ lệ các vụ trộm cắp, phạm pháp, cháy nổ và các sự cố cũng tăng theo. Vì thế Nhu cầu an ninh an toàn chung cũng tăng lên. Đặc biệt tại nơi tập trung đông người như các Tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Bệnh viện, Nhà máy, khu biệt thự, các sự kiện lớn. Đáp ứng lại nhu cầu trên, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm gắn bó và được sự tin tưởng đầu tư của các cổ đông lớn . Công Ty TNHH Tập Đoàn Bảo An T&T ra đời.