Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
- Chạy quảng cáo Facebook ads
- Chỉnh sửa hình ảnh cho các sàn TMDT
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Là Công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp dịch vụ Bảo An chuyên môn hóa về con người kết hợp với thiết bị kỹ thuật hiên đại nhất, T&T cam kết đồng hành và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.Xã hội càng phát triển, diễn biến an ninh trật tự phức tạp hơn, tỷ lệ các vụ trộm cắp, phạm pháp, cháy nổ và các sự cố cũng tăng theo. Vì thế Nhu cầu an ninh an toàn chung cũng tăng lên. Đặc biệt tại nơi tập trung đông người như các Tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Bệnh viện, Nhà máy, khu biệt thự, các sự kiện lớn. Đáp ứng lại nhu cầu trên, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm gắn bó và được sự tin tưởng đầu tư của các cổ đông lớn . Công Ty TNHH Tập Đoàn Bảo An T&T ra đời.