Mô tả công việc
Cập nhật, lưu trữ thông tin của khách hàng.
Phát triển thị trường và khách hàng;
Tư vấn cho phụ huynh và học sinh nắm được thông tin về các chương trình học tiếng Anh tại Trung tâm;
Thực hiện tư vấn và chăm sóc trực tiếp hoặc gián tiếp khách hàng;
Tìm hiểu năng lực và nhu cầu, mục tiêu của học sinh và phụ huynh để tư vấn các chương trình học, lộ trình học tập phù hợp;
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, vui vẻ, có kĩ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp các trườngTrung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ,…
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Quyền lợi
Hưởng toàn bộ quyền lợi theo luật lao động: BHXH, nghỉ phép, thưởng ngày lễ, ngày tết.
Được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn.
Được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm;
Thu nhập: lương từ 7 triệu +++, thưởng . Thu nhập từ 10, 20 triệu ++ /tháng;
Được làm việc trong môi trường Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:35:03
TeenUp là công ty EdTech hàng đầu về giáo dục toàn diện và kỹ năng sống cho trẻ, hoạt động vì sứ mệnh đồng hành cùng các nhà giáo dục và phụ huynh cấp tiến, chung tầm nhìn giáo dục con em mình về khai phóng hạnh phúc cá nhân và lớn lên an toàn.Khác với những khóa học kỹ năng nói chung, TeenCare – một trong những sản phẩm nổi bật của TeenUp cung cấp các giải pháp giáo dục phát triển con người qua triết lí giáo dục phẩm chất, đi lên từ nền tảng về quyền, giá trị cốt lõi và sự tham gia của môi trường xung quanh người học (gia đình, nhà trường). Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn đáp ứng khung K-12 CSE (SIECUS, Hoa Kỳ), đặt người học làm trung tâm, cùng đội ngũ chuyên gia về giới và phát triển.