Mô tả công việc
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi hiệu suất: Giám sát công việc của nhân viên bán hàng, cung cấp hướng dẫn để nâng cao doanh số.
Theo dõi doanh số: Giám sát doanh thu hàng ngày và báo cáo kết quả cho cấp trên.
Quản lý ngân sách: Đảm bảo thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi Cạnh Tranh
Hỗ trợ đào tạo: Kiểm tra tình hình thị trường, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và tổ chức đào tạo.
Quản lý tồn kho: Hỗ trợ theo dõi tồn kho tại nhà phân phối.
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Xây dựng mối quan hệ và theo dõi công nợ với các chủ cửa hàng.
Xử lý thắc mắc: Giải đáp câu hỏi và xử lý sự cố trong bán hàng.
Quản lý Nhân viên
Thăm Thị Trường
Quản lý Thị Trường
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Giải Quyết Vấn Đề
Thiết lập mối quan hệ: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng, tìm kiếm giải pháp cải thiện doanh thu.
Cập nhật thông tin: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)