Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đi thị trường các quận TP.HCM theo khu vực được phân công (Thủ Đức, Q9, Q2 hoặc Q12, Q1)
- Thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm phát triển khách mới trong khu vực quản lý
- Kết hợp với Chăm sóc khách hàng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày…
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán
- Công tác tỉnh theo yêu cầu QLTT, hoặc theo quý (mỗi quý/lần)
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành nhựa, không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, phân tích, lập kế hoạch, báo cáo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Chủ động, tư duy sáng tạo, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)