Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Chủ động trong công việc và KHÔNG ngại khó.
- Có thể làm tối thiểu 4 buổi/ 1 tuần. Mỗi buổi ít nhất 3h.
- Ưu tiên sinh viên năm 1-2 có đam mê làm sự kiện hoặc định hướng phát triển mảng sự kiện.
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối và các ngày cuối tuần.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được học hỏi các kĩ năng về làm Brand Marketing.
- Được rèn luyện tính cẩn thận, khả năng teamwork và quản lý công việc rất tốt.
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động.
- Bonus theo từng hoạt động.
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)