Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trung tâm quản lý và điều hành các nhóm kinh doanh trong hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của trung tâm
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách khách hàng cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo cán bộ nhân viên trong trung tâm
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của Giám đốc trung tâm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại hoặc liên quan
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ
- Kỹ năng quản lý và xây dựng mối quan hệ tốt
- Năng động, nhạy bén với thị trường
- Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia đào tạo các chương trình cán bộ nguồn
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)