Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Event Support Specialist (Livestream, Webinar)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tổ chức và vận hành các buổi hội thảo trực tuyến (Webinar) và livestream.
Record video, edit và dựng video hội thảo để tái sử dụng cho các kênh truyền thông khác.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn (online và offline), làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Chuẩn bị các slide trình chiếu trực tuyến theo yêu cầu.
Record video, edit và dựng video hội thảo để tái sử dụng cho các kênh truyền thông khác.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn (online và offline), làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Chuẩn bị các slide trình chiếu trực tuyến theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan.
Có kỹ năng chỉnh sửa video và setup máy quay ở mức khá.
Sử dụng tốt máy Sony và các kết nối. (Cụ thể A7 Mark III).
Biết sử dụng các phần mềm như Vmix, Adobe Premiere, Canva, hoặc các công cụ chỉnh sửa video tương tự là lợi thế.
Có kiến thức về các chuẩn kết nối âm thanh và sử dụng cơ bản Mixer Audio.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, YouTube,...
Thái độ linh hoạt, năng động, và có tinh thần học hỏi cao.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan.
Có kỹ năng chỉnh sửa video và setup máy quay ở mức khá.
Sử dụng tốt máy Sony và các kết nối. (Cụ thể A7 Mark III).
Biết sử dụng các phần mềm như Vmix, Adobe Premiere, Canva, hoặc các công cụ chỉnh sửa video tương tự là lợi thế.
Có kiến thức về các chuẩn kết nối âm thanh và sử dụng cơ bản Mixer Audio.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, YouTube,...
Thái độ linh hoạt, năng động, và có tinh thần học hỏi cao.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam;
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Khu vực
THẨM MỸ NGỌC DUNG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40, Đường 3/2, P.12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.
Review THẨM MỸ NGỌC DUNG
2.2
11 review
18/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Muốn cty tốt lên thì nên thay đổi tư duy của bộ máy nhân sự (RV)
18/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Sếp tốt nhưng cách quản lý của anh giám đốc thiên vị trắng trợn gây bất bình (RV)
29/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
cty trả lương max lầy, 2 tháng nhận lương 1 lần (RV)
Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ NGỌC DUNG
Bạn làm việc tại THẨM MỸ NGỌC DUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THẨM MỸ NGỌC DUNG
Click để đánh giá