Mô tả công việc
Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện:
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện nội bộ và bên ngoài, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện, bao gồm: ngân sách, địa điểm, thời gian, danh sách khách mời, kịch bản chương trình, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sales, operation) để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý số lượng quà tặng, POSM, Merchandise
- Làm việc cùng Supplier và Vendor
Quản lý sự kiện:
- Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Đánh giá hiệu quả của sự kiện và rút ra bài học kinh nghiệm.
Phát triển mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và các tổ chức cộng đồng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng mạng lưới và tăng cường hình ảnh của công ty.
Quảng bá sự kiện:
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các sự kiện.
- Sử dụng các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện truyền thông khác để quảng bá sự kiện.
Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực thể thao, sức khỏe.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
- Đề xuất những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các sự kiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát và làm việc hiệu quả với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện như: lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Có kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất, cung cấp dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
- Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
- Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.
Review THẨM MỸ NGỌC DUNG
Muốn cty tốt lên thì nên thay đổi tư duy của bộ máy nhân sự (RV)
Sếp tốt nhưng cách quản lý của anh giám đốc thiên vị trắng trợn gây bất bình (RV)
cty trả lương max lầy, 2 tháng nhận lương 1 lần (RV)