Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập dự báo kế hoạch tiêu thụ của các khách hàng hiện đang phụ trách cho tháng, quý và năm, bao gồm:
1.1. Lập kế hoạch bán hàng, dự báo xu hướng doanh thu/ lợi nhuận của từng khách hàng, và kế hoạch chăm sóc khách hàng
1.2. Lập kế hoạch phát triển mở rộng sản phẩm/ giải pháp
2. Phối hợp với Innovation Center và Quản lý nhà cung cấp tìm kiếm và tư vấn giải pháp về sản phẩm dựa trên chiến lược phát triển của khách hàng và dựa trên thông tin thị trường về đối thủ cạnh tranh
3. Cập nhật định kỳ cho tất cả khách hàng về xu hướng phát triển sản phẩm hiện hữu hoặc sản phẩm mới
4. Hàng ngày, thực hiện các tác nghiệp kinh doanh:
4.1. Tìm kiếm khách hàng mới, đánh giá rủi ro tín dụng, hướng dẫn lập hợp đồng, trình duyệt đơn hàng theo đúng thẩm quyền
4.2. Xử lý đơn hàng, khiếu nại và lịch trình giao hàng. Đảm bảo các đơn đặt hàng được thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời theo nhu cầu khách hàng
4.3. Thiết lập và duy trì quan hệ với khách hàng. Trao đổi thông tin, thu thập nhu cầu khách hàng, thông tin về xu hướng sản phẩm mới và thông báo cho Quản lý Kinh doanh và các phòng ban liên quan
4.4. Liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các bộ phận liên quan (bộ phận Kế toán, kho vận, Innovation Center, Quản lý NCC, Xuất nhập khẩu…) của ACC nhằm đảm bảo thu thập thông tin và phản hồi thắc mắc hoặc cập nhật về sản phẩm kịp thời: tiêu chuẩn chất lượng, đặc tính kỹ thuật, luật lệ ban hành có liên quan, tiến độ giao hàng, v.v. ..
4.5. Phối hợp với các BU khác để mở rộng danh mục kinh doanh sản phẩm với khách hàng (cross-sale)
5. Lập các báo cáo:
5.1. Báo cáo tình hình kinh doanh (tháng/ quý/ bán niên/ thường niên), phát triển khách hàng mới, dự án và kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng cho giai đoạn kế tiếp
6. Báo cáo cập nhật thị trường theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh/Giám đốc Thương mại và Ban Giám đốc hoặc các phòng/ ban khác
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales ngành Nguyên liệu, Phụ gia hoặc kinh nghiệm làm R&D tại các Cty sản xuất thực phẩm (Mảng Ngọt)
2. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn ngành sản xuất thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC được thành lập năm 2014 với vai trò là Đại lý phân phối độc quyền máy tách màu Anysort tại Việt Nam.
DTC cam kết cung cấp các loại máy móc công nghệ hiện đại trong nông nghiệp giúp Quý khách hàng tăng khả năng sản xuất, đáp ứng các yêu cầu nông phẩm khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu.
Hiện tại DTC có 1 trụ sở chính và 5 trạm bảo trì được trải dài 13 tỉnh miền Tây. Chính vì thế khi trường hợp máy móc gặp sự cố, đội ngũ kĩ sư DTC chuyên nghiệp lành nghề có thể di chuyển nhanh chóng đến nhà máy tìm hiểu nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.
Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống sấy lúa tuần hoàn, máy tách màu gạo tại các doanh nghiệp, nhà máy lớn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án lắp đặt máy tách màu trong ngành điều, cà phê, trà,…. Tại các tỉnh phía bắc, khu vực Tây Nguyên và khu vực miền Đông nam bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Làm việc tại DTC bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các máy móc công nghệ cao trong ngành nông nghiệp, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và được đào tạo trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.