Tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động Marketing tại các siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện.
Thiết kế, áp dụng và quản lý các quy trình làm việc trong Siêu thị nhằm tối ưu chi phí, phát huy nguồn nhân lực. Đảm bảo việc tuân thủ quy trình vận hành của các bộ phận trong Siêu thị.
Quản lý thời gian làm việc, tác phong nhân viên; hình ảnh thương hiệu, trưng bày sản phẩm và các chương trình đang triển khai thực hiện tại các siêu thị theo kế hoạch của Công ty.
Quản lý các nguồn lực được công ty giao, bao gồm nhân sự, hệ thống khách hàng của các chuỗi siêu thị.
Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên; đề xuất tuyển dụng bổ sung, kịp thời điều chỉnh nhân sự phù hợp với mục tiêu chung.
Quản lý các hoạt động kinh doanh của chuỗi Siêu thị đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, hàng hủy, hàng tồn, hao hụt kiểm kê...) để có biện pháp khắc phục kịp thời.
Phối hợp với các bên cung cấp đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng. Tổ chức đội ngũ bán hàng thực hiện việc chăm sóc khách hàng định kỳ; giám sát, giải quyết việc khiếu nại của đối tác, khách hàng.
Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định, tổ chức triển khai công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ
Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Ban Giám đốcTốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Nhân viên trưởng các chuỗi siêu thị/cửa hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh,...
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống
Thái độ tích cực & tinh thần ham học hỏi; thể hiện vai trò thủ lĩnh trong mọi tình huống, sẵn sàng đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công
Chịu được áp lực công việc, đam mê & gắn bó lâu dài với công việcMức lương từ 13 -16 tr (tuỳ năng lực)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Tham gia BHXH theo quy định sau thời gian thử việc
Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng tết
Các chương trình vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý năm
Du lịch hàng năm, team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng,
Quà sinh nhật, đám hỉ, đám hiếu
Khám sức khỏe hàng năm
Các quyền lợi khác theo quy định
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.