Mô tả công việc
Giám sát và đảm bảo ngành hàng trong
siêu thị luôn đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng về số lượng và chất lượng.
Theo dõi, phân tích xu hướng tiêu
dùng của khách hàng để kịp thời điều chỉnh danh mục hàng hóa phù hợp với từng
thời điểm và mùa vụ.
2. Vận hành và tối ưu hóa quy
trình bán hàng:
Xử lý đơn hàng và phối hợp chặt chẽ
với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình bán hàng hiệu quả, tối ưu hóa
trải nghiệm khách hàng.
Đóng vai trò đầu mối giải đáp các
thắc mắc của khách hàng và đối tác về tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho, chương
trình khuyến mãi và chính sách thành viên.
3. Phân tích dữ liệu và chiến lược
phát triển ngành hàng:
Thu thập và cập nhật dữ liệu và nhu
cầu khách hàng, đơn hàng để hỗ trợ các phân tích chuyên sâu.
Theo dõi số liệu và báo cáo các chỉ
số liên quan và từ đó đề xuất các chiến lược phát triển ngành hàng và điều
chỉnh hàng hóa nhằm đáp ứng xu hướng và nhu cầu mua sắm của khách hàng.
4. Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi
và sự kiện bán hàng:
Tham gia triển khai các chương trình
khuyến mãi, sự kiện bán hàng và các hoạt động khác tại siêu thị.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để
cải thiện và phát triển các chương trình, chiến dịch mới.
5. Đóng góp vào vận hành tổng thể
của siêu thị:
Phối hợp với đội ngũ để quản lý vận hành siêu thị hiệu quả, tối ưu hóa
không gian trưng bày và sắp xếp hàng hóa để tăng trải nghiệm mua sắm.
6. Các công việc khác liên quan Vận hành siêu thị
theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh
vực Vận hành siêu thị hoặc Vận hành chuỗi cung ứng/ Kho, hoặc,
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các
ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc lĩnh vực liên
quan là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng
công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, có
khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
Kỹ năng viết báo cáo, trình bày và
thuyết trình tốt.
3. Tính cách và tố chất:
Năng động, sáng tạo và có tinh thần
cầu tiến.
Chịu khó và có trách nhiệm với công
việc.
Cẩn thận, chính xác và có khả năng
làm việc dưới áp lực cao.
Sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản
thân.
4. Yêu cầu khác: Có Smartphone để làm việc, có
laptop cá nhân là lợi thế.
Siêu Thị hoan nghênh mọi ứng viên, và đặc biệt khuyến khích
các ứng viên nam năng động có sức khoẻ tốt nộp hồ sơ cho vị trí này.
Quyền lợi được hưởng
Có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ
ràng, được đào tạo chuyên sâu và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Mức lương cạnh tranh, có cơ hội
thưởng theo hiệu suất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,
thân thiện.
Môi trường làm việc: Năng động, đầy
thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn
kết, hoạt động văn hoá nội bộ, sự kiện hấp dẫn của Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của
công ty (bảo hiểm, nghỉ phép, ...).
II. Địa điểm & Thời gian làm việc
1. Địa điểm: Siêu thị tại Quận 7.
2. Thời gian:
Làm được toàn thời gian - Fulltime
Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý, có thể sắp xếp làm được tất cả 4 ca làm
việc (
05h00 - 13h30, 13h30 - 22h00, 03h00 - 11h30, 22h00 - 06h00)
Không vướng bận việc học/ gia đình
Chúng tôi rất mong chờ chiếc CV tuyệt vời đến từ bạn, ứng tuyển ngay để trở thành đồng đội nào!!
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.