Việc làm THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC

Cập nhật 20/12/2024 17:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Nhân viên Sự Kiện & Chiến Lược Marketing
THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
56 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên Sự kiện & Chiến Lược Marketing clà người chịu trách nhiệm trong việc hoạch định phát triển sản phẩm và xây dựng hình ảnh công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  1. ​Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của khách hàng Đại Lý B2B từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm chiến dịch
  2. Phối hợp với Phòng Kinh Doanh để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện với chiến lược và ngân sách dưới sự giám sát và hỗ trợ của Kinh doanh và Công ty.
  3. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing tích hợp trên nhiều kênh marketing khác nhau, bao gồm trang web, mạng xã hội, PR, chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng, Roadshow v..v.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
  4. Phát triển các chiến lược marketing B2B toàn diện phù hợp với mục tiêu và mục tiêu bán hàng của công ty.
  5. Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.
  6. Hỗ trợ Manager tìm kiếm và cập nhật danh sách nhà Agency, suplier, nhân sự…
  7. Kiểm tra tính hợp lý và chuẩn xác của các hạng mục công việc chi tiết: check-list, action plan, bản vẽ kỹ thuật….
  8. Lên kế hoạch triển khai: execution plan, action plan, check-list… phù hợp cho từng dự án.
  9. Quản lý ngân sách marketing B2B một cách hiệu quả, đảm bảo các chiến dịch tiết kiệm chi phí mang lại kết quả có thể đo lường được.
  10. Theo sát công việc của các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong chương trình sự kiện.
  11. Trực tiếp phụ trách tổ chức sự kiện thực hiện theo dúng kế hoạch.
  12. Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình.
  13. Đi tiền trạm/site check với Manager/Thiết kế cùng với các nhà cung cấp liên quan (nếu cần thiết).
  14. Thực hiện công tác dẫn chương trình hội thảo, sự kiện nội bộ.
  15. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
  16. Theo dõi và báo cáo về công việc nhóm (đề xuất, hợp đồng, công việc đang diễn ra, ngân sách và lợi nhuận của phòng ban).

Yêu Cầu Công Việc

  1. Kinh nghiệm đã thực chiến trong vai trò Chiến lược Marketing B2B trong ngành nghề tương tự. Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi chiến lược mạnh mẽ, đã chứng minh qua việc phát triển và triển khai thành công các chương Marketing.
  2. Thành thạo các kỹ năng phân tích, tổ chức và đánh giá chiến lược tiếp thị và quảng cáo, Linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh khi chiến lược tiếp thị sai hướng.
  3. Kinh nghiệm trong Marketing B2B và đHiểu biết sâu về quy trình bán hàng B2B và tối ưu hóa sự chuyển đổi là một lợi thế.
  4. Khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm
  5. Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm với các công cụ & nền tảng kỹ thuật số mới nhất như AI, SEO, phân tích web, Google AdWords, phần mềm CRM, mạng xã hội, cũng như tiếp thị nội dung, quan hệ công chúng và quản lý sự kiện.
  6. Đảm bảo dự án và chiến dịch được quản lý một cách mạch lạc từ đầu đến cuối, đáp ứng tất cả các hạn chót chính.
  7. Đảm bảo việc cung cấp giải pháp của Công ty đúng thời hạn và thành công theo nhu cầu và mục tiêu của khách hàng cho mỗi chiến dịch.
  8. Bảo mật tuyệt đối dữ liệu Công Ty
  9. Có thể thường xuyên đi công tác        
  10. Bằng cao đẳng/cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Bằng thạc sĩ là một lợi thế. >2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: 2-3 tháng thử việc
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:00-12:00 Chiều 13:00-17:00
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TPC với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động kinh doanh các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay với các thương hiệu nổi tiếng như: Total, Ingco, DCA,….Công ty có mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn quốc. 

www.tpctoolsvn.com

Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC

Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC

THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC

Click để đánh giá