Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Trợ Lý TGĐ (Mạnh Kinh Doanh & Tài Chính)
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 1300 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kinh doanh:

- Điều hành, giám sát tiến độ thực hiện các công việc theo mục tiêu kế hoạch đề ra của công ty.

- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty.

- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo, phân tích dữ liệu của phòng Kinh doanh và tham mưu cho Tổng Giám đốc các giải pháp nhằm tăng doanh số.

- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo các chỉ đạo thực hiện từ Tổng Giám đốc.

- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc theo dõi, chăm sóc, tiếp xúc làm việc với khách hàng, đối tác, các nhà thầu mới và hiện có.

- Thay mặt Tổng Giám đốc và BOD chủ trì các cuộc họp được chỉ định

2. Tài chính

- Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.

- Phân tích tài chính đánh giá hiệu quả của dự án.

- Lập kế hoạch về tài chính cho toàn công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.

- Lập các báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh, tình hình tài chính chung của công ty theo định kỳ.

- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc các quyết định đầu tư.

- Kiến nghị giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của doanh nghiệp;

- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Tổng Giám đốc

- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; nhắc nhở lịch họp lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.

- Chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Luật, Kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật Vật liệu Xây dựng....

- Thành thạo sử dụng phần mềm Base24, ERP, FAST…và vi tính văn phòng

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Tuổi: 25-40

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bê tông,...

- Kỹ năng liên quan: Quản lý, lập kế hoạch, tổng hợp, lập báo cáo, Kỹ năng trình bày và diễn giải vấn đề tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h đến 17h, Sáng thứ 7: 8h đến 12h
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ, môi trường chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    - BHYT, BHXH, BHTN
    - Quà lễ tết, hiếu hỷ
    - Lương tháng 13, chế độ tăng lương (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty)

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép / năm
  • Lương: 1,000 - 1,300 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá