Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Thường xuyên làm việc cho khách hàng về tư vấn kỹ thuật; giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật;
- Làm việc với vai trò đại diện cho kỹ thuật của Công ty cùng phối hợp với hãng để cung cấp sản phẩm, hỗ trợ dịch vụ cho đối tác
- Hỗ trợ bán hàng để có thông tin, báo cáo để phối hợp: Tình hình sản xuất của khách hàng; tiến độ sử dụng hóa chất liên quan đến xử lý nước;
- Nắm bắt thông tin chuyên sâu về hàng hóa (Dịch tài liệu, thông số,..) hỗ trợ giới thiệu sản phẩm để PR.
- Trợ lý cho Giám đốc kinh doanh các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
- Lập các báo cáo:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
- Các chuyên ngành hóa học, sinh học hoặc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, lập kế hoạch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội