Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trong việc vận hành, theo dõi hoạt động và bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của TTTM.
- Phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật kịp thời đảm bảo hệ thống kỹ thuật của TTTM được vận hành tốt.
- Thực hiện công tác sửa chữa/bảo trì/bảo dưỡng bao gồm các hệ thống: điện động lực, hệ thống điều hòa không khí – thông gió, hệ thống PCCC, cấp thoát nước…
- Ghi chỉ số đồng hồ điện, nước, gas của khách hàng theo định kỳ để tính tiền điện, nước, gas hàng tháng.
- Hướng dẫn và theo dõi giám sát nhân viên của các nhà thầu vào bảo trì bảo dưỡng.
- Đề xuất Kỹ sư trưởng phương án sửa chữa, nâng cấp, thay thế các trang thiết bị thuộc hệ thống kỹ thuật tòa nhà nếu hỏng, xuống cấp hoặc không phù hợp.
- Sắp xếp, phân loại công cụ dụng cụ hàng ngày, ngăn nắp, gọn gàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng ca, Kỹ Sư Trưởng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tiên quyết đáp ứng được làm việc theo ca và xoay ca:
Ca 1: 7h - 15h;
Ca 2: 15h – 23h;
Ca 3: 23h – 7h;
Ca 4: 8h – 17h - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật liên quan như Điện, Cơ – Điện Tử, Kỹ thuật ứng dụng, Nhiệt Lạnh, Tự động hóa,...
- Có yêu cầu kinh nghiệm 1 - 2 năm làm việc tại Khách sạn, Trung tâm thương mại, Tòa nhà Văn phòng,...
- Kỹ năng sửa chữa, bảo trì tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch M&C Việt Nam, được thành lập theo đăng ký kinh doanh số 0102035400 do sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28 tháng 07 năm 2008, đăng ký thay đổi lần thứ tư ngày 09/03/2016. Lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, tour du lịch, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4* trở lên, thuê, cho thuê nhà và văn phòng...
Khách sạn The Ann Hà Nội : Là khách sạn tiêu chuẩn 04 sao, phục vụ chủ yếu là khách nước ngoài. Khách sạn quản lý bằng hệ thống phần mềm OPERA của Singapore ( tương đương các phần mềm Khách sạn lớn tại Hà Nội đang sử dụng như Hilton, Metropole.. ). Khách hàng được đặt trước phòng qua các Công ty du lịch trong và ngoài nước hoặc trên trang Web đặt phòng như Booking.com; Agoda.com hoặc trang web của Khách sạn là Theann.com.vn. Khách hàng đến nghỉ đều được khai báo qua hệ thống của khách sạn có liên kết với cơ quan quản lý về an ninh trật tư xã hội