Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng Phần mềm. Các sản phẩm nhiều tính năng, nắm được và update thường xuyên
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm, tư duy logic về công nghệ
- Nữ
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 – 6, T7 - chủ nhật luân phiên theo sự phân công TBP
- Sẵn sàng trực hotline ngoài giờ theo ca: 17h30 -23h.
- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng hiệu suất upto 12 triệu/năm
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật...
- Teambuilding hàng năm, gala dinner...
Công Ty TNHH Thương Mại Việt Kim Sài Gòn là công ty sản xuất và thương mại về vải thành phẩm cho may mặc - trụ sở chính tại Trung Quốc và 2 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 - 2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/06/2017
Mission
Công ty Việt Kim đang đồng hành cùng với sự trưởng thành và phát triển của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.