Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác hành chính và quy trình
Xây dựng, soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính, biểu mẫu của công ty như: Thông báo, quyết định, hợp đồng, quy trình,….
Thiết lập và xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ của từng bộ phận/phòng ban.
Quản lý, phân tích, đánh giá tổng quan các điều khoản trong quá trình ký kết hợp đồng, hoặc các giấy tờ của công ty với đối tác.
2. Công tác về nhân sự
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đề xuất các phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
Theo dõi và có kế hoạch xây dựng/ tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về định biên nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được quá trình vận hành và phát triển của công ty.
Xây dựng và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về quy chế lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác phù hợp với từng giai đoạn của công ty.
Thiết lập chính sách và hệ thống quản lý KPI/ đánh giá hiệu suất công việc của từng bộ phận.
3. Xây dựng VHDN và đào tạo
Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn kết nhân viên.
Tổ chức các hoạt động đào tạo, sự kiện nội bộ nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như kỹ năng cho nhân viên công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Quản lý hành chính/văn thư. Ứng viên nữ có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương.
Có khả năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.
Mạnh về xây dựng và phát triển VHDN.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng giao tiếp tốt, quan sát tốt, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM XD ĐOÀN LỰC được thành lập năm 2014 với hoạt động chủ yếu là xây dựng nhà xưởng, nhà văn phòng. Công ty đang trên đà phát triển vững mạnh với nhiều công trình lớn, đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ , đầy năng động và nhiệt huyết.