Việc làm Gimasys

Cập nhật 24/08/2024 17:08
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Trợ lý Quản lý Kinh doanh
Gimasys 3.9★
24 đánh giá 48 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý.
Tổ chức cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
Biên, phiên dịch cho Quản lý (người nước ngoài).
Theo dõi và đốc thúc các bên hoàn thành các nội dung cam kết trong biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý.
Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo (định kỳ/đột xuất) theo yêu cầu của Quản lý.
Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Quản lý.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thông tin, văn bản, tài liệu từ phòng kinh doanh và tổng hợp gửi Quản lý.
Đảm nhiệm công việc hành chính cho Quản lý: theo dõi và quản lý hồ sơ cá nhân, thuê nhà, điều xe, sắp xếp ăn uống, đặt vé máy bay, book phòng khách sạn...
Cùng Quản lý gặp gỡ và làm việc với đối tác kinh doanh tại các tỉnh.
Các công việc khác được Quản lý yêu cầu hỗ trợ.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý.
Tổ chức cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
Biên, phiên dịch cho Quản lý (người nước ngoài).
Theo dõi và đốc thúc các bên hoàn thành các nội dung cam kết trong biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Quản lý.
Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo (định kỳ/đột xuất) theo yêu cầu của Quản lý.
Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Quản lý.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thông tin, văn bản, tài liệu từ phòng kinh doanh và tổng hợp gửi Quản lý.
Đảm nhiệm công việc hành chính cho Quản lý: theo dõi và quản lý hồ sơ cá nhân, thuê nhà, điều xe, sắp xếp ăn uống, đặt vé máy bay, book phòng khách sạn...
Cùng Quản lý gặp gỡ và làm việc với đối tác kinh doanh tại các tỉnh.
Các công việc khác được Quản lý yêu cầu hỗ trợ.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học.
Giao tiếp Tiếng anh tốt, có chứng chỉ Tiếng Anh.
Nhanh nhạy, năng động, ứng biến tốt và linh hoạt trong xử lí tình huống
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch hằng ngày
Độ tuổi: 22 - 30Laptop
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.


Review Gimasys

3.9
24 review

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá