Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và chiến lược phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, chốt ký hợp đồng.
- Chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
- Tham gia hội thảo của Công ty nếu có.
Xây dựng và phát triển đội nhóm:
- Dự đoán nhu cầu nhân sự và tuyển dụng phù hợp
- Tổ chức, hoạch định và đào tạo người mới, đội nhóm chuyên nghiệp
- Xác định mục tiêu kinh doanh phù hợp với đội nhóm.
- Không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân; tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có Bằng Đại Học (ưu tiên)
- Nam, Nữ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Yêu thích công việc kinh doanh, muốn khám phá phát triển kỹ năng bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo và cấp phép hành nghề bởi Bộ tài chính.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 18tr - 25tr
- Thời gian làm việc: 8h30 - 15h từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ t7, CN)
- Được đào tạo toàn thời gian miễn phí về sản phẩm và kỹ năng
- Luôn được đội nhóm sẵn sàng hỗ trợ,
- Cơ hội thăng tiến vượt trội, phù hợp năng lực,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.