Việc làm Gimasys

Cập nhật 24/08/2024 17:08
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
GIÁM SÁT KINH DOANH KÊNH MT (MÃNG XÚC XÍCH)
Gimasys 3.9★
24 đánh giá 48 việc làm 32 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Có Kinh nghiệm Sale Xúc xích (Bắt buộc)
Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh phân phối, Kỹ năng bán hàng/ CSKH
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc tương đươngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.


Review Gimasys

3.9
24 review

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá