Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Văn phòng làm việc tại Quận Bình Tân (TP HCM), đi thị trường Châu Á (Thái Lan, Lào, Malaysia, Indonesia, Brunei ...vv..) theo kế hoạch công tác.
- Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu tại thị trường Malaysia, Indonesia, Brunei thông qua các hoạt động đăng tải hình ảnh trên Web B2B, tham gia hội chợ và các kênh tìm kiếm khách hàng xuất khẩu khác (trung tâm xúc tiến thương mại, lãnh sự quán,...)
- Tổ chức, thực hiện việc bán hàng, theo dõi quá trình giao nhận hàng xuất khẩu
- Triển khai bán hàng theo chính sách và chiến lược của công ty (sản phẩm chính, phụ, tập trung, độ phủ thị trường)
- Thực hiện giao dịch với khách hàng để thiết lập mối quan hệ mua bán; giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán (đặt hàng, giá cả, chất lượng, đóng gói, giao nhận,...)
- Nghiên cứu các thông tin tại thị trường mục tiêu (sản phẩm, giá cả, đối thủ,...)
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Các mối quan hệ quốc tế, quản lý việc sinh lợi, chiến lược tiếp thị, kiến thức về thị trường, đàm phán, quản lý khu vực, các kỹ năng dự đoán, quy tắc ICC, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thấu hiểu khách hàng, xuất sắc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.