Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và đặt lịch hẹn gặp khách hàng.
Chào sản phẩm của công ty tại nhà của khách hàng. (Thiết bị làm sạch của Mỹ và Ý).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm. (Sẽ được training đầy đủ các bước).
Những việc khác theo sự phân công của giám đốc và quản lý.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày 1 tuần: Thứ 3- Thứ 7 từ 8h30- 17h30; Chủ Nhật hoặc Thứ 2 làm nửa buổi (chọn nửa buổi Chủ Nhật hoặc nửa buổi Thứ 2)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm (lĩnh vực nào cũng được).
Ngoại hình dễ nhìn.
Có thể thu xếp gặp khách hàng vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Siêng năng, chịu khó, trung thực, cố gắng học hỏi cái mới.
QUYỀN LỢI
Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 5- 10%)
Lương cứng: tuỳ thuộc kinh nghiệm và năng lực (7- 10 triệu)
Thu nhập có thể lên đến 15- 20 triệu/tháng.
Được phụ cấp xăng, điện thoại.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thăng tiến rõ ràng, trả thưởng công khai và công bằng.
Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
Một Môi Trường Chiến Đấu: Bạn sẽ làm việc trong một không gian trẻ trung, năng động, nơi mọi người đều hướng tới sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
Video về Tổng Công ty:
* Sau 17h00 vui lòng không gọi, hãy thoải mái nhắn tin hoặc gửi thông tin qua Zalo, công ty sẽ liên hệ lại sớm để trao đổi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:25:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.