Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh/đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch
- Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
- Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Kỹ năng telesale.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn + Thưởng nóng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, trực tiếp bán các sản phẩm chung cư, biệt thự cao cấp của Tập đoàn BRG
- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng tại Tập đoàn
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.