Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ, CSKH trên dữ liệu Data có sẵn.
- Chào giá, tư vấn sản phẩm với khách hàng
- Công tác, gặp gỡ khách hàng (ở SG và ở tỉnh), khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đến khi kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh của đơn hàng, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng cơ bản Excel, Word
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000
- % Hoa hồng + thưởng
- Được hưởng các chính sách công tác, chế độ phúc lợi, thâm niên theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo ở Trường Doanh Nhân PACE để nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình thiện nguyện.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.