Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Đi tiếp xúc khách hàng, tư vấn sản phẩm, mở rộng thị trường.
- Lên báo giá, thương lượng, đàm phán, chốt các điều khoản trong hợp đồng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng trực tiếp và qua email, zalo, sàn TMĐT...
- Cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Có kỹ năng thương thảo, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát.
- Sử dụng thành thạo word & excel.
- Biết lái xe ô tô là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 đến trên 12 triệu/ tháng + trợ cấp điện thoại + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếp khách, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Hưởng lương theo doanh số bán hàng.
- Thưởng các ngày lễ tết...
- Đóng BHXH theo luật lao động.
- Nghỉ mát, team building hàng năm
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.