Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng quɑ điện thoại, qua email, trực tiếρ trên hệ thống Fanpage, Website và các ứng dụng nền tảng xã hội của công ty.
- Thực hiện bán tour vé lẻ.
- Ƭheo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quɑn.
- Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quуết tình huống trên tour & sau tour.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Du lịch, quản trị du lịch.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Ngoại hình khá
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có mối quan hệ tốt, khéo léo trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệp về tuyến du lịch và tâm lý của khách hàng.
- Ngoại ngữ giáo tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được thưởng các dịp lễ, tết.
- Được training các kỹ năng và chuyên môn ngành nghề.
- Được tham gia các chương trình Company trip và Team building thường niên của công ty.
- SĐT: [protected info] (HCNS).
- E-mail: [protected info]
- Văn phòng du lịch: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ làm việc: Cần Thơ
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.