Mô tả công việc
Tuyển NVKD 3 tháng cuối năm
✍ ✍ ✍ Mô tả công việc:
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
✅ ✅ YÊU CẦU:
+Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao
+Hoạt bát, năng động
+Ham học hỏi
🌻 🌻 🌻 Quyền lợi 🌻 🌻 🌻
+Thu nhập 7tr5- 10tr/tháng
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH- BHYT- BHTN
+- Xét tăng lương theo lũy tiến.
+ Không áp KPI
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
🌸 🌸 Thời gian làm việc 🌸 🌸
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 01:45:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.