Việc làm Gimasys

Cập nhật 24/08/2024 17:08
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
[Hà Nội] Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Văn Phòng (Thu Nhập 10 - 15M/Tháng)
Gimasys 3.9★
24 đánh giá 48 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Nam Linh Đàm
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng , Bán Lẻ

Mô tả công việc

- Lĩnh vực: thiết bị văn phòng (máy chiếu, màn chiếu, máy tính, v...v)

+ Dựa trên lượng data đã có và tìm kiếm thêm để phát triển bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; chủ động liên hệ và tạo mối quan hệ với khách hàng

+ Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng

+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng

+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…

- Nghiêm túc trong công việc.

- Kỹ năng bán hàng tốt là lợi thế, thân thiện với khách hàng

- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

+ Đóng BHXH đầy đủ theo quy định (công ty đóng toàn bộ BHXH kể cả phần của NLĐ)
+ Thu nhập lên đến: 10 - 15 triệu đồng (Lương cơ bản 9 triệu đồng + luôn có doanh số tháng, năm theo quy chế rõ ràng. 1-3 tháng xét tăng lương ngay sau khi nhận chính thức. Liên tục thưởng nóng theo từng vụ việc). Đảm bảo trước tiên các bạn có mức sống cơ bản chứ không áp lực nặng về doanh số.
+ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.

+ Thưởng: tháng lương thứ 13, doanh số cuối năm, 6 ngày lễ 1 năm, thưởng nóng, thưởng doanh số tháng.
+ Đi du lịch: 1 lần/1 năm, tham gia teambuilding cùng công ty.
+ Được trang bị đầy đủ thiết bị để làm việc và training cẩn thận.

+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, thoải mái

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7.

- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TÂY NAM - LINH ĐÀM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.


Review Gimasys

3.9
24 review

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá