Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán hàng
- Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, điều phối và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý yêu cầu của khách hàng, báo giá khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc tương đương…
- Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có hiểu biết về thị trường xe máy, linh kiện xe máy là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp
- Mức lương thoả thuận
- Thời gian làm việc và chế độ làm việc theo luật lao động
- Có cơ hội thăng tiến và tăng lương
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.