Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách các công việc dưới đây của phòng kinh doanh:
- Tổng hợp, theo dõi, gửi báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng cho Quản lý
- Đai diện PKD nhận thông tin từ các phòng ban khác và các chỉ đạo từ BGĐ, thư ký KD HCM
- Theo dõi và đề xuất các công tác chăm sóc khách hàng: ngày lễ, sinh nhật, gói chăm sóc cho từng nhóm khách hàng.
- Trình ký chứng từ PKD, làm các đề xuất chung của Phòng KD
- Theo dõi lịch trình làm việc phòng KD qua các phần mềm (Mobilework, CRM,…) (Phòng Kinh Doanh)
- Cập nhật báo cáo thông tin về nhân sự PKD cho Quản lý.
- Cập nhật giá bán của các đối thủ ngành hàng theo từng tháng.
- Theo dõi, báo cáo hàng lỗi 2 miền Nam-Bắc theo tháng.
- Thống kê, lưu trữ và soạn thảo các công văn, thông báo… cho các khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của TP
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm vị trí tương tương ít nhất 3 năm
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại, Kế toán …
- Kỷ năng tổng hợp, báo cáo, kết nối thông tin
- Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình giao tiếp tốt, vui vẻ
- Chịu áp lực làm việc cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.